Wednesday, July 18, 2018

Tại sao nên có một thiết bị định vị và camera hành trình cho chiếc ô tô của bạn ?

Trong kỷ nguyên công nghệ số, việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật phục vụ cho đời sống con người ngày càng được chú trọng. Khi có sự nghiệp và tiền tài, người ta thường chú trọng đến sức khỏe và sự an toàn nhiều hơn, và với những người có sự nghiệp ổn định, thu nhập khá, thì việc sắm một chiếc ô tô là điều hiển nhiên, ngoài việc khẳng định vị thế của bản thân, nó còn là phương tiện đi lại thuận tiện, che mưa che nắng,...tuy nhiên khi đi xe ô tô cũng dễ gặp nhiều sự cố không lường trước được, cũng như nhu cầu muốn ghi lại những hình ảnh trên tuyến đường mình đi, vậy có cách nào để kiểm soát được phần nào để kiểm soát tốt hơn tình trạng xe cũng như ghi lại các hình ảnh trong lúc chạy xe phòng khi cần xem lại trong các trường hợp đặc biệt như xảy ra tai nạn bất ngờ, hay đơn giản là sở thích không ? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong các phần sau đây.




Thiết bị định vị cho ô tô là gì ?





Thiết bị định vị ô tô là loại thiết bị khá nhỏ gọn, được gắn vào ô tô để thực hiện việc giám sát, thông báo về vị trí, tình trạng hoạt động cũng như các vấn đề khác của xe dù bạn không ở trong xe. Vậy tại sao nó cần thiết cho chiếc ô tô của bạn ?
Hãy xem những lợi ích mà nó mang lại, bạn sẽ có câu trả lời



Những lợi ích tuyệt vời mà thiết bị đinh vị ô tô mang lại :
- Quản lý tốc độ, trạng thái, vị trí của xe ở bất kỳ đâu, chỉ cần bạn có thiết bị kết nối internet.
- Báo cáo tốc độ di chuyển của xe, thời gian dừng, đỗ.
- Cung cấp lộ trình hoạt động của xe trong thời gian bạn gắn thiết bị định vị
- Báo cáo năng lượng tiêu thụ
- Có thể thực hiện chức năng tắt bật điều hòa trong xe
- Với các doanh nghiệp lớn, chỉ cần một nhân viên là có thể kiểm soát toàn bộ xe của công ty, cũng như chống trộm cắp rất hiệu quả.
- Cảnh báo khi xe đi vào đường ngược chiều, đường cấm, chạy quá tốc độ....

Camera hành trình là gì , các lợi ích của camera hành trình?




Camera hành trình hay còn gọi với cái tên là "Black Box Car". Đây là thiết bị có chức năng ghi lại toàn bộ diễn biến cũng như hình ảnh trên tuyến đường bạn di chuyển, đây sẽ là một bằng chứng xác thực quyền lợi chính đáng của bạn nếu lỡ xảy ra tai nạn hoặc các sự cố khác, hoặc đơn giản là bạn muốn xem lại những quãng đường bạn đã đi qua, chia sẻ kinh nghiệm lái xe của minh cho gia đình, bạn thân cũng như mọi người. Ngoài ra nó còn là tư liệu cho việc chứng minh bồi thường bảo hiểm. Vì là một thiết bị nhỏ gọn nên việc lắp ráp cũng rất đơn giản, không làm ảnh hưởng đến tổng thể xe. Ngoài ra nó cũng có chức năng cảnh báo vượt quá tốc độ, phanh gấp, thay đổi gia tốc đột ngột thì chuông báo cũng vang lên để cảnh báo người lái xe.





Vì những lợi ích của thiết bị định vị và camera hành trình mang lại, nhiều lái xe đã coi chúng như là vật bất li thân cho chiếc xe của mình. Nếu bạn chưa có các thiết bị hữu ích này cho chiếc xe thân yêu thì hãy sắm ngay để trải nghiệm những lợi ích to lớn mà chúng mang lại.
Thêm thông tin chi tiết về sản phẩm camera hàh trình, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Review nhanh camera hành trình giá cực rẻ Full HD DVR Grentech

Màu: Đen Video: Full HD 1920 * 1080 pixel @ 30 fps tương trợ  chụp ảnh và  ghi âm   riêng biệt . Âm thanh: Wave, bitrate, 176 kbps Cảm biến...