Monday, July 23, 2018

Top những thiết bị dẫn đường vị ô tô tốt nhất

Hiện nay có khá nhiều thiết bị dẫn đường - định vị khác nhau, tuy nhiên để chọn ra được những loại định vị tốt cần có kiến thức cơ bản về các thiết bị này. Vậy thế nào là một thiết bị định vị tốt ?
Thiết bị định vị tốt cần hoạt động chính xác, độ sai lệch thấp so với thực tế, hiện tượng mất tín hiệu ít khi xảy ra, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa, bụi bẩn hay độ ẩm cao như ở Việt Nam. Ngoài ra thiết bị cần có chế độ bảo hành tốt , uy tín để người dùng có thể an tâm sử dụng.
Sau đây Camera AZ sẽ giới thiệu đến bạn một số thiết bị dẫn đường tốt nhất cho ô tô

1. Thiết bị dẫn đường VietMap B50



Thiết bị dẫn đường VietMap B50 được xem là thiết bị dẫn đường thông minh nhất hiện nay, với thuật toán tìm đường S1, dẫn đường hợp lý và chính xác thông qua giao diện mới với nhiều tính năng, giúp người lái xe dễ dàng tìm ra tuyến đường ngắn nhất. Các chức năng lộ trình, điểm đến hay sách du lịch đều được trang bị, với hệ thống GPS toàn cầu mang lại bản đồ chi tiết toàn Việt Nam.
Bên cạnh đó thiết bị còn dễ dàng kết nối với wifi, khiến cho việc cập nhật thông tin bản đồ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Xem sản phẩm Vietmap B50 : tại đây
2. Thiết bị dẫn đường oto Wetrack lite





Thiết bị này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, tuy nhiên vẫn được kèm theo đầy đủ các tính năng cao cấp như giám sát trực tuyến, xem lại tuyến đường đã đi, một số cảnh báo nguy hiểm như đường ngược chiều, phanh gấp đột ngột...

3.Thiết bị dẫn đường VietMap B70



Như là một phiên bản nâng cấp của B50, màn hình sắc nét cùng giao diện thân thiện là thế mạnh của thiết bị này. Ngoài các tính năng của B50 thì B70 còn có hệ thống bản đồ cập nhật miễn phí 3 tháng 1 lần , kết nối camera lùi cũng được nâng cấp để người dùng dễ dàng thao tác hơn.
Xem sản phẩm Vietmap B50 : tại đây 

4.Thiết bị dẫn đường ô tô X7S




Là một trong những thiết bị tốt nhất dùng để quản lý, giám sát xe đặc biệt sản phẩm này có hệ thống giám sát âm thanh cực tốt nhờ có hệ thống mic nhỏ cực nhạy.

Để chọn được một thiết bị định vị tốt hãy đến các trung tâm uy tín như Camera Az để đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành uy tín, giá rẻ, chất lượng.

Review nhanh camera hành trình giá cực rẻ Full HD DVR Grentech

Màu: Đen Video: Full HD 1920 * 1080 pixel @ 30 fps tương trợ  chụp ảnh và  ghi âm   riêng biệt . Âm thanh: Wave, bitrate, 176 kbps Cảm biến...